Trang

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cấu tạo chi tiết máy khoan cầm tay Bosch động lực

Một chiếc máy khoan cầm tay tốt, có thể hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ cần phải được cấu thành từ những bộ phận tốt, những linh kiện chất lượng, những phụ kiện kỹ thuật chính hãng. Và phải đến từ một thương hiệu nổi tiếng như máy khoan Bosch.
Những chiếc máy khoan Bosch chất lượng luôn hoạt động mạnh mẽ, mang lại cho bạn hiệu quả công việc cao, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của bạn bởi nó được chế tạo và cấu thành nên một cách đặc biệt.

Máy khoan Bosch được cấu tạo như thế nào?
Máy khoan Bosch là loại máy được sử dụng rất phổ biến trên công trường, trong các xưởng sửa chữa hay các gara. Tuy nhiên, nhiều thợ cơ khí lại chỉ biết sử dụng chứ không hề biết được cấu tạo của máy. Hiểu rõ cấu tạo của máy, bạn sẽ biết cách máy vận hành và hoạt động như thế nào, qua đó có thể sử dụng nó hiệu quả hơn, phù hợp với công việc và tận dụng tối đa các công năng để phù hợp với từng chế độ làm việc.
Ngoài ra trong các trường hợp máy có sự cố, xảy ra hỏng hóc hay không hoạt động. Giả sử bạn không thể mang đi sửa chữa hoặc hết hạn bảo hành, bạn cũng nên hiểu biết về cấu tạo của máy để có thể tìm ra nguyên nhân máy bị hỏng. Qua đó bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của việc hiểu rõ cấu tạo máy khoan Bosch là như thế nào?


Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn cấu tạo chung nhất của một chiếc máy khoan Bosch chuyên nghiệp. Một chiếc máy khoan Bosch hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận sau: Thân máy chứa tay cầm, nguồn điện, nút khởi động, chổi than và giá đỡ, roto, stato, quạt gió, các bánh răng chuyển động, trục khoan, đầu kẹp mũi khoan, vòng bi,…

1 nhận xét: