Trang

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

MÁY HÀN NHÃN HIỆU HỒNG KÝ

Máy hàn là một trong những loại máy được sử dụng thường xuyên trong ngành công nghiệp cơ khí hàn. Chính vì thế, lựa chọn một máy tốt cũng rất quan trọng. Việc lựa chọn máy hàn tốt không chỉ là để đảm bảo an toàn sản xuất, năng suất lao động. Mà còn để bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Nhãn hiệu máy hàn TIG uy tín


Tạm thời gác lại các loại máy hàn ngoại nhập, máy hàn TIG Hồng Ký của nhà sản xuất Việt Nam vẫn đang được tin dùng nhờ vào độ bền bỉ, kiểu dáng phù hợp và chất lượng của nó. Điện hình cho dòng máy hàn TIG là máy hàn TIG Hồng Ký HK 200Z. Máy hàn TIG HK 200Z có khả năng sử dụng trong cả công nghiệp lẫn đời sống hàng ngày. Máy hàn có thể sử dụng để hàn thép không gỉ, sắt.

Ưu điểm của HK 200Z


Máy hàn TIG HK 200Z có một ưu điểm lớn. Đó là có trọng lượng chỉ có 5.5 kg, trọng lượng lý tưởng của một chiếc máy hàn, có thể thuận tiện mang đi mang lại đến các công trình. Một ưu điểm khác của dòng máy này đó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng đến 50% đến 60%. Mặt khác, máy sử dụng rất ổn định trong một thời gian dài làm việc. Bản thân bên trong máy cũng có chế độ bảo vệ các thiết bị điện bên trong khi mà máy làm việc quá tải.

Bên cạnh thương hiệu Hồng Ký, còn rất nhiều thương hiệu khác từ nước ngoài. Hãy truy cập ở website của chúng tôi để biết được thêm các hãng máy hàn điện tử khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét