Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bạn biết gì về máy cắt tôn thủy lực (tiếp theo)

          Trong phần trước của bài viết chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những kiến thức đầu tiên liên quan tới loại thiết bị cơ khí máy cắt tôn mà cụ thể là loại máy cắt tôn thủy lực. Cùng với các loại máy cơ khí khác như máy hàn TIG, máy cắt plasma hay máy chấn tôn, máy cắt tôn đã góp phần vào sự phát triển chung của toàn bộ ngành công nghiệp cơ khí. Chúng ta có quyền tin tưởng và tự hào về những thành tựu mà con người đã đạt được trong những thập kỉ qua, dựa trên sự hỗ trợ của các loại máy công nghiệp này.

          Những chiếc máy cắt tôn đầu tiên.

          Giống như rất nhiều các loại thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí mà chúng ta đang sử dụng ngày nay, máy cắt tôn cũng được sản xuất lần đầu tiên lại các quốc gia phương Tây – nơi được coi là có nền văn minh tri thức phát triển bậc nhất trên thế giới.


          Phần lớn các loại máy cắt tôn, máy cắt tôn thủy lực tại Việt Nam hiện nay là sản phẩm quốc nhập. Tuy nhiên qua thực tế tìm hiểu thì có thể kết luận rằng, những chiếc máy này không phải là sản phẩm mới 100%, mà hầu hết là thiết bị đã qua sử dụng. Khi các thiết bị này ở các quốc gia khác đã bị kiểm duyệt vì quá thời gian sử dụng thì chúng lại được thanh lý và nhập khẩu về Việt Nam. Đây là lí do vì sao các thiết bị cơ khí nói chung của nước ta thường xuyên gặp phải các vấn đề về kĩ thuật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét