Trang

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Phân loại máy khoan Bosch

     Hệ thống các sản phẩm máy hàn, máy khoan cầm tay Bosch rất đa dạng, phong phú cả về thiết kế kiểu dáng, cũng như những đặc tính riêng biệt của sản phẩm. Để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tính chất công việc và khả năng tài chính, các khách hàng cần có những định hướng nhất định khi mua hàng. Việc phân loại sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát về sản phẩm, từ đó đưa ra những quyết định chính xác hơn.

     Phân loại máy khoan Bosch theo công dụng sản phẩm:
     Tùy thuộc vào công việc mà máy khoan thực hiện, có thể phân chia máy sản phẩm máy khoan thành hai loại: máy khoan chuyên thực hiện kỹ thuật khoan tường, khoan gỗ, bắt vít; và loại máy khoan chuyên thực hiện kỹ thuật đục phá bê tông. Để thực hiện kỹ thuật thứ nhất, thường sử dụng loại máy khoan động lực cầm tay trong khi đó chúng ta phải sử dụng máy khoan búa cho kỹ thuật thứ hai.
     Phân loại máy khoan theo nguồn năng lượng sử dụng:
     Với những thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn của những chiếc máy khoan Bosch, nguồn năng lượng cung cấp cho sự hoạt động, vận hành của thiết bị cũng khá linh hoạt. Có hai nguồn phổ biến được sử dụng cho máy khoan đó pin và điện.
Máy khoan dùng điện đã được sử dụng phổ biến từ khá lâu. Đối với loại máy khoan dùng pin lithinium là một trong những thế hệ máy khoan đột phá của Bosch. Mặc dù dùng pin nhưng công suất làm việc của máy khoan tương đối lớn, đảm bảo thực hiện được khối lượng công việc yêu cầu, đồng thời thuận lợi trong quá trình di chuyển dụng cụ.

1 nhận xét: