Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bí quyết sử dụng máy cắt Bosch

- Sử dụng máy cắt Bosch theo đúng loại máy, tránh nhầm lẫn
- Trước khi vận hành phải kiểm tra thường xuyên xem liệu các bộ phận trong máy có bị rạn nứt vỡ hay các tình huống khác như sai lệch vị trí, đứt dây nối,… có thể ảnh hưởng đến sự vận hành của máy.
- Nếu máy bị hư hỏng, phải sửa chữa máy cắt Bosch cẩn thận trước khi vận hành.
- Làm sạch các khe thông gió của máy cắt Bosch một cách đều đặn bằng cách sử dụng một cchiếc cọ mềm. Ngoài ra nếu có điều kiện hãy sử dụng máy hút bụi nhằm thổi sạch sẽ các khe thông gió thường xuyên
- Nên lắp đặt bổ sung thêm các loại thiết bị ngắt mạch tự động nhằm giúp máy cắt Bosch được bảo vệ khỏi những tình huống bất ngờ.
- Bảo quản cẩn thận máy cắt Bosch chứa những cạnh sắc bởi dễ bị kẹt. Bảo quản tốt máy sẽ dễ điều khiển hơn trong quá trình vận hành.


Lưu ý khi sử dụng máy cắt Bosch  
Điều quan trọng nhất trong quá trình vận hành là lưu ý lựa đúng kích thước mà nhà sản xuất đã khuyên, không nên chọn vật bị bé quá hay to quá. Ngoài ra hãy luôn chú ý tới những thiết bị đi kèm ví dụ như khớp đặt vật gia công,… bởi nó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ chính xác và độ bền của máy. Cần lưu ý thêm là sử dụng như hướng dẫn thao tác ghi chú trên máy nhằm bảo đảm độ bền cho máy và cũng chính là bảo đảm an toàn cho chính bản thân người vận hành máy cắt Bosch.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét