Trang

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chọn mua máy hàn điện tử như nào thì tốt

Gần đây trên thị trường đồ gia dụng đang rất được ưa chuộng mặt hàng máy hàn điện tử. Thế nhưng làm sao để chọn được một loại máy hàn chất lượng cao mà vẫn phù hợp với túi tiền của mình. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây và tìm ra câu trả lời nhé!

Cùng tìm hiểu máy hàn điện tử là gì?

Đọc thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy hàn TIG giá tốt.

Khi công nghệ phát triển đã cho ra đời loại máy hàn mang tên máy hàn điện tử. Loại máy hàn này sử dụng công nghệ biến tần IGBT để biến nguồn điện một chiều thành nguồn điện có tần số cao hơn đồng thời giảm áp chỉnh lưu với kỹ thuật điều chế xung để tạo ra hồ quang điện. So với những loại máy hàn thông thường thì loại máy hàn này có khả năng làm nóng chảy que hàn rất nhanh. Chúng cũng cho phép người dùng điều chỉnh dòng điện cho phù hợp với từng loại kim loại khác nhau, phù hợp với tính thẩm mỹ cần thiết của từng mối hàn. Loại máy hàn này rất được ưa chuộng do có độ chính xác cao, mối hàn đẹp, tiết kiệm điện năng, kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển chúng tới các khu vực khác nhau.

Kinh nghiệm chọn máy hàn điện tử phù hợp


Tùy theo lĩnh vực của mỗi người mà họ sẽ phải chọn ra các loại máy hàn khác nhau. Để chọn được một loại máy hàn phù hợp thì bạn cần phải xác định chính xác các yếu sau đây.
Một là nguồn điện sẽ sử dụng cho máy hàn.
Hai là loại kim loại được hàn và bề dày của chúng.
Nên sử dụng loại que hàn nào thì phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét