Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Máy hàn và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Máy hàn hiện đại chính là một cuộc cách mạng trong ngành hàn kim loại, những sản phẩm máy hàn được áp dụng những tiến bộ về khoa học kỹ thuật mới nhất giúp người thợ hàn khỏi những chiếc máy hàn cũ cồng kềnh và tiêu hao nhiều năng lượng hơn máy hàn đời mới.

Máy hàn que hiện đại sử dụng công nghệ biến tần mới nhằm biến đổi nguồn điện một chiều lên tới tần số cao, sau đó sẽ giảm áp chỉnh lưu, dựa trên kỹ thuật điều chế để đưa ra dòng điện nguồn một chiều với công suất lớn tạo nên hồ quang hàn ổn định và rất mạnh mẽ làm nóng chảy lượng que hàn rất nhanh. Bên cạnh đó chúng ta có thể điều chỉnh được cường độ dòng điện hàn và độ mềm mại của hồ quang, có thể điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt của máy hàn.

Những vấn đề cần xác định để lựa chọn máy hàn hồ quang
Dựa trên nguồn điện sử dụng cho máy hàn mà lựa chọn loại máy. Đồng thời cần căn cứ vào vật liệu hàn và độ dày của vật liệu hàn và đường kính que hàn sử dụng để lựa chọn máy hàn que.

Tuy nhiên, trên thực tế vài năm gần đây ở Việt Nam, thị trường máy hàn đang có nhiều diễn biến phức tạp như việc xuất hiện nhiều máy hàn không rõ nguồn gốc.
Vì vậy, để người thợ hàn hiện nay có thể sáng suốt lựa chọn cho mình các thương hiệu máy hàn que có uy tín, địa chỉ kinh doanh thực tế, có cam đảm bảo kết về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét