Trang

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Thông tin về công ty chuyên cung cấp sản phẩm máy hàn TIG chất lượng cao

Legi là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng cũng như các loại máy hàn điện tử chất lượng cao, trong đó có máy hàn TIG, máy hàn MIG. Đây đều là các dòng máy hàn được sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc, với những đặc tính được Việt hóa cho phù hợp với nhiều sản phẩm Việt Nam cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng không hề làm giảm đi chất lượng tiên tiến của công nghệ cơ khí Hàn Quốc.

Công ty cung cấp sản phẩm máy hàn TIG có nhiều chi nhánh trên thế giới

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam trong việc cung cấp các sản  phẩm máy hàn, máy hàn TIG chất lượng mà Legi còn là thương hiệu được biết đến nhiều trên thế giới bởi sự tin dùng sử dụng bởi các ngành cơ khí của nhiều quốc gia. Hiện nay, tại Việt Nam, trụ sở chính của Legi được đặt tại Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, các sản phẩm máy hàn được sản xuất trong khu công nghiệp tại đây và phân phối đi tới tất cả các cửa hàng được ủy quyền hoặc các cửa hàng bán lẻ có nhu cầu nhập máy hàn TIG về để cung ứng cho thị trường.


Kể từ khi đến Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm máy hàn điện tử với chất lượng tốt, uy tín. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng tên tuổi của thương hiệu hơn nữa, chúng tôi luôn cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cơ khí ngày càng hiện đai, tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét